Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

รวมภาพกิจกรรมดีๆ BPK9 Family ร่วมกับ Happy Life by ชีวจิต season 6

7 มิ.ย. 2562



   เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 62 โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อครอบครัวBPK9 Family ร่วมกับ Happy Life by ชีวจิต season 6 หลากหลายกิจกรรมที่จัดมาเพื่อครอบครัวBPK9 Family โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเสวนาหัวข้อ "How to แก้ปวดข้อ-ปวดเข่า เราทำได้" นพ.ทรงเกียรติ ธนะเจริญพาณิชย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมกระคูกข้อเข่า และสะโพก แพทย์ได้แนะนำเรื่องของวิธีป้องกัน และดูแลตัวเอง พร้อมร่วมถาม-ตอบข้อสงสัยจากครอบครัว BPK9 Family

 
   กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีการเสวนาแนะนำการเลือกรับประทานอาหารให้ได้ประโยชน์สูงสุดในหัวข้อ "อาหารช่วยเสริมสุขภาพข้อเข่า" โดยคุณปู คุณเอื้อมพร แสงสุวรรณ นักบำบัดโรคด้วยอาหารคนแรกของโทย พร้อมด้วยกิจกรรมยืดเส้นยืดสาย "Healthy Exercise" ไปกับกูรูชีวจิต และการสาธิตทำอาหารสุขภาพกับ "CHEEWAJIT Cooking Class" โดย ป้ายุง ผกา เส็งพานิช พร้อมแจกให้ผู้ร่วมฟังเสวนาได้ชิม พร้อมสูตรอาหารฟรีอีกด้วย


   นอกจากนี้ บริเวณบูธกิจกรรมที่จัดมาเพื่อสุขภาพของครอบครัว BPK9 Family อาทิ “บริการตรวจความหนาแน่นของมวลกระดูกเพื่อคัดกรองภาวะกระดูกบาง Bone Density” โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับผู้มีอายุ 40 ปีขึ้นไป และบริการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าโดย ศูนย์ศัลยกรรมเพื่อความงามและผิวหนัง และบูธสินค้าโปรโมชั่นหลากหลายรายการที่จัดมาเพื่อกิจกรรมนี้ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสาระความรู้เพื่อสุขภาพและรอยยิ้มความสุขขอ งครอบครัว BPK9 Family ที่ร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมครั้ง

"BPK9 Family" เพราะคุณคือครอบครัวของเรา

ติดตามข่าวสารของ BPK9 Family ทาง www.bangpakokhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL



Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.